Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam 2020

Sự kiện gặp gỡ, trao đổi xúc tiến quảng bá sản phẩm du lịch từ 3 miền Bắc Trung Nam hội tụ, là cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc, để các công ty lữ hành giới thiệu đến khách du lịch nội địa đang được tập trung đẩy mạnh từ nay đến hết năm 2020

Bà Nguyễn Thị Khánh - Phó CT Hiệp hội Du lịch Tp.HCM

Sự kiện gặp gỡ, trao đổi xúc tiến quảng bá sản phẩm du lịch từ 3 miền Bắc Trung Nam hội tụ, là cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc, để các công ty lữ hành giới thiệu đến khách du lịch nội địa đang được tập trung đẩy mạnh từ nay đến hết năm 2020. Theo Ông Nguyễn Ngọc Tấn – Ban hỗ trợ doanh nghiệp du lịch, bày tỏ: các đơn vị dịch vụ lữ hành chỉ cần đến buổi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp 3 miền vào lúc 14:00 chiều ngày 18/07/2020 tại trung tâm sự kiện Adora Center – 431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, là có thể tìm hiểu các sản phẩm du lịch từ phía Bắc, Trung, Nam mà không phải tốn công đi khảo sát. Đặc biệt là các đơn vị trước đây chỉ làm Inbound và Outbound thì càng phải đến, để chuyển đổi dịch vụ của mình hướng đến phục vụ khách nội địa trong tình hình đại dịch Covid 19 trên thế giới còn diễn biến phức tạp.

Ông Nguyễn Ngọc Tấn – Ban hỗ trợ doanh nghiệp du lịch

Với sự hội tụ của hơn 400 doanh nghiệp du lịch trong các lĩnh vực lữ hành, nhà hàng – khách sạn, vận chuyển, khu du lịch, trung tâm mua sắm… trên toàn quốc, Hiệp hội du lịch trên toàn quốc hy vọng sẽ kết nối và đẩy mạnh việc hợp tác, chung tay xúc tiến vực dậy ngành du lịch trong nước và thị trường quốc tế trong thời gian tới. Theo Bà Nguyễn Thị Khánh – Phó CT Hiệp hội Du lịch Tp.HCM trao đổi: việc các sản phẩm kích cầu, giảm giá sâu, bán dưới giá… của các đơn vị du lịch sẽ có thời hạn nhất định, có thể kéo dài đến hết năm 2020. Đồng thời, các đơn vị phải cam kết giảm giá nhưng đảm bảo dịch vụ tốt nhất có thể, hạn chế tình trạng khi khách đông lại nâng giá trước thời hạn. Tuy nhiên, khách du lịch cũng cần hiểu và thông cảm cho những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, họ cũng không thể mãi giảm giá hoặc bán dưới giá trong một thời gian dài, doanh nghiệp cũng cần kinh phí để duy trì và tồn tại qua mùa đại dịch này.

Ngày hội du lịch Tp.HCM lần thứ 16, diễn ra từ 16/07 – 19/07/2020 tại Công viên Lê Văn Tám, Q.1, Hiệp hội Du lịch Tp.HCM (HTA) tổ chức hội nghị ký kết hợp tác phát triển du lịch 3 miền Bắc – Trung – Nam sẽ được diễn ra vào lúc 14:00 chiều ngày 18/07/2020, tại Adora Center - 431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình.

Ngày hội Du lịch TPHCM năm nay được tổ chức kết hợp với Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước diễn ra từ ngày 16 đến ngày 19/7/2020 tại Công viên Lê Văn Tám, Quận 1 với hơn 150 gian hàng đến từ 50 tỉnh, thành trong cả nước; các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, vận chuyển, dịch vụ và gần 50 gian hàng ẩm thực Việt Nam và quốc tế.